Cơm tấm Đà Lạt, Cơm Tấm Mei

Com tam Da Lat
Com tam Da Lat
Spread the love

Cơm Tấm Đà Lạt tuy không phải là đặc sản địa phương nhưng nếu được thưởng thức món này ở thành phố se lạnh ngàn sương thì quả rất ngon miệng !

 

Com Tam Da Lat
Cơm tấm Đà Lạt

Năm 2014, lang thang trên những con đường xứ sở ngàn thông, chúng tôi hòa mình cùng dòng người hối hả, lúc đó đã quá giờ cơm trưa và ai nấy đều đói meo . Đường phố có chút nắng gắt ban trưa và tiếng ồn ào xe cộ, các quán cơm trưa dường như đã vắng khách và bắt đầu dọn dẹp, chúng tôi ai cũng hy vọng sẽ tìm được một quán ăn dễ chịu để “qua trưa nay” :))

 Bỗng mùi thịt nướng gia vị phảng phất đâu đây…Quán Cơm tấm MEI nghi ngút khói hiện ra giữa không gian màu xanh lá cây nổi bật

Khói sườn nướng tỏa mùi thơm hấp dẫn. Tại đây, những món dùng kèm cũng rất hấp dẫn không kém: xúc xích Đức nướng, lạp xưởng tươi nướng… Chan đều nước mắm, mỡ hành lên đĩa rồi từ từ cảm nhận mùi thơm, béo, vị ngọt nhẹ trong từng hạt cơm và những món đi kèm, mới cảm nhận hết cái tinh tế của món ăn này. Bạn còn được tặng thêm một chén súp và một ly trà atiso Thái Bảo đặc sản của Đà Lạt.

Com Tam Da Lat
Cơm tấm Đà Lạt

Mải ăn quên chụp lại hình không gian quán, vách tường bằng kính chắc chắn, bàn ghế tre dân dã, quán hai tầng, bày trí pha trộn phong cách nhưng rất xinh xắn và gọn gàng với tông màu xanh lá cây chủ đạo.

READ MORE  Tổng hợp quán ăn ngon ở Đà Lạt
Com Tam Da Lat
Cơm tấm Đà Lạt

+ Điểm cộng: 

  • Khu vực trung tâm, dễ tìm.
  • Các món cơm quen thuộc nên dễ ăn.
  • Được tặng trà đá/nóng miễn phí, canh miễn phí.

+ Điểm trừ: 

  • Món ăn không phải là món đặc sản đặc trưng Đà Lạt, dù ngon và rẻ nhưng không lạ.
  • Cơm ít

+ Địa chỉ quán: Đường Nguyễn Văn Trỗi, Đà Lạt

About Nana Home
Think globally, act locally .

1 Trackbacks & Pingbacks

  1. Tổng hợp quán ăn ngon ở Đà Lạt | Nana Home

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.