Thanh lọc phổi trong 3 ngày đẩy lùi các triệu chứng sớm của bệnh phổi

thanh lọc phổi
thanh lọc phổi
Spread the love

Quan tâm “dọn dẹp” cho cơ thể của mình, thanh lọc bản thân nội tại, đó mới chính là sức khỏe và tinh thần bởi chỉ có nó mới đi theo bạn đến cuối đời mà không phải là sự nghiệp, nhà cửa, áo quần..

Phổi cũng như tim, là một trong hai cơ quan hoạt động “năng suất” nhất của cơ thể. Bạn có thể cải thiện nhịp tim bằng cách tập thể thao phù hợp với sức khỏe của mình, giúp nâng cao được sức khỏe tổng thể. Tuy nhiên, thể thao tự nó sẽ không làm cho phổi của bạn mạnh mẽ hơn được mà cần thêm đến những phương pháp bí quyết để “thải độc cho buồng phổi”.

Dưới đây là một trong những cách giải độc, thanh lọc phổi chỉ trong 3 ngày.
Bỏ thuốc lá
Không cần phải nói, trong vòng 3 ngày bắt đầu chế độ “thanh lọc phổi”, bạn nên kiềm chế hoàn toàn khỏi thuốc lá độc hại có chứa các thành phần gây chết người như cyanide, acetone, nitrosamine… Các chất này tạo ra một lớp màng phủ trên phổi và khí quản cuối cùng gây ho, viêm phế quản, và các bệnh nhiễm trùng khác.
Ngoài ra, bạn cũng nên từ bỏ thuốc lá điện tử, các sản phẩm thuốc lá không khói.
Uống trà thảo mộc
Hãy uống trà thảo một đêm trước khi bắt đầu 3 ngày thanh lọc phổi. Hãy uống trà thảo mộc được làm từ những loại thảo dược như  húng tây, bạch đàn, bạc hà, cây chuối, cây xô thơm…
thanh lọc phổi
Hình chỉ mang tính chất minh họa
Uống nước chanh vào buổi sáng
Hãy uống một ly nước chanh ấm vào buổi sáng. Nước chanh chứa rất nhiều chất chống oxy hóa và vitamin C, là một liệu pháp để giúp làm sạch phổi bằng cách làm thanh lọc độc tố cơ thể, và nâng cao chất lượng hơi thở.
Ăn uống lành mạnh
– Thực phẩm giàu chất chống oxy hóa: Hãy chọn các thực phẩm giàu chất chống oxy hóa như như ớt chuông vàng, súp lơ xanh, nho, khoai lang, trà xanh, chocolate đen, và cá. Đây là cách tuyệt vời để làm sạch phổi và duy trì hơi thở thơm mát.
– Thực phẩm giàu carotenoid: Hãy thêm những thực phẩm đặc trưng bởi màu cam và màu đỏ vào chế độ ăn uống của bạn như bí ngô, đu đủ, rau bina lá xanh, cải xoăn, vv vào bữa ăn của bạn. Những thực phẩm này rất giàu beta-carotene, beta-cryptoxanthin, các chất dinh dưỡng thực vật như lutein và zeaxanthin…
– Thực phẩm giàu Folate và vitamin B: Hãy thêm các thực phẩm như ngũ cốc, thịt gà, cá ngừ, cá hồi, đậu lăng, đậu đen, măng tây, tỏi, bơ, chuối, đồ nướng, hạt mè, hạt Brazil, vv vào chế độ ăn uống của bạn. Các loại thực phẩm này rất giàu vitamin B, methionine, và folate giúp duy trì DNA khỏe mạnh và cải thiện chức năng phổi, thở, và tình trạng của bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính.
thanh lọc phổi
Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa :D
Uống các loại nước ép
– Nước ép cà rốt: Hãy thêm 300ml nước ép cà rốt giữa các bữa ăn sáng và ăn trưa của bạn. Nước ép cà rốt giúp kiềm hóa cơ thể bạn và giữ cho bạn năng lượng cả ngày dài.
– Nước ép giàu kali: Hãy uống một cốc việt quất hoặc bất kỳ loại nước ép giàu kali  khác trong thời gian ăn trưa, và trước khi đi ngủ. Nước ép giàu kali giúp làm sạch cơ thể và chống lại các bệnh nhiễm trùng.
– Chất lỏng khác: Hãy uống 8 ly nước và tự thưởng cho mình các loại đồ uống ngon và lành mạnh như nước ép dứa, bưởi vào bất cứ giờ nào trong ngày. Các chất lỏng lành mạnh sẽ giúp xả sạch các độc tố ra khỏi cơ thể và giữ cho phổi ngậm nước. Ngoài ra, các chất lỏng giúp cải thiện lưu lượng máu và lưu lượng chất nhầy trong cơ thể.
Tránh tiêu thụ ngũ cốc tinh chế, chất béo và các thực phẩm chế biến, đường, đồ uống có cồn hoặc chứa cafein! Việc tiêu thụ các mặt hàng có thể ảnh hưởng lớn đến phổi của bạn.
thanh lọc phổi
Hình chỉ mang tính chất minh họa
Cải thiện sức khỏe của phổi bằng một số hoạt động sau
– Hít thở sâu: Tại bất kỳ thời gian trong ngày, hãy hít thở sâu bằng cách hít từ cơ hoành, mở rộng bụng dưới, và sau đó thở ra để các cơ bắp kéo ngược trở lại. Hít thở sâu sẽ làm sạch các đường dẫn khí và để cho oxy bổ dưỡng đi vào.
– Giữ tư thế đúng: Tránh các tư thế buông thõng khi bạn ngồi hoặc đứng. Hãy thẳng lưng để giảm bớt áp lực khi hít thở. Hãy ngồi cao và đứng thẳng để giúp tăng khả năng hô hấp của phổi.
– Các bài tập hô hấp – tim mạch: Hãy tập các bài tập hô hấp – tim mạch trong 30 phút như đi bộ nhanh, chạy bộ, bơi lội… mỗi ngày. Các bài tập này sẽ giúp tăng cường nhịp tim, tuần hoàn máu,  và sức chịu đựng của phổi.
Hít thở không khí trong lành
Điều quan trọng là giữ một môi trường sống trong lành. Đặc biệt là nếu bạn dành phần lớn nhất trong ngày của bạn trong môi trường nguy hiểm như tiếp xúc với các hóa chất độc hại, khói, bụi.
Tắm vòi sen nóng hoặc xông hơi
Tắm nước nóng hoặc xông hơi giúp thúc đẩy sự bài tiết mồ hôi, bạn có thể xông hơi trong 15 phút hàng ngày bằng cách thêm các loại thảo mộc có lợi như dầu khuynh diệp vào nước nóng. Các loại thảo mộc này làm sạch phổi và làm dịu bất kỳ bệnh nhiễm trùng, tắc nghẽn, viêm phế quản…
Dùng dầu thầu dầu
Bạn có thể massage bằng dầu thầu dầu lên vùng ngực, đây là cách tuyệt vời giúp loại bỏ chất thải và các vấn đề bạch huyết.
Tập thể dục tự nó sẽ không làm cho phổi của bạn mạnh mẽ hơn, nhưng tập thể dục giúp bạn cải thiện sức khỏe tổng thể.
Hãy tiếp tục chế độ ăn uống và tập luyện trong khả năng của bạn, và bạn sẽ cảm thấy cơ thể mình thật tuyệt vời.
(Nguồn: Naturalnews)
thanh lọc phổi
Thanh lọc phổi
READ MORE  Cách Chọn Kem Chống Nắng
About Nana Home
Think globally, act locally .

1 Comment on Thanh lọc phổi trong 3 ngày đẩy lùi các triệu chứng sớm của bệnh phổi

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.