Đẹp lên trong 2 tháng nhờ dầu gấc

dầu gấc homemade nana
dầu gấc homemade nana
Spread the love

 Dầu gấc không chỉ là “thuốc bổ mắt” tự nhiên để chống tăng độ, chống khô và mỏi mắt mà còn có tác dụng siêu hiệu quả cho làn da. Chỉ 2 tháng đắp mặt nạ dầu gấc và uống dầu gấc, da bạn sẽ hồng hào, mịn màng, tươi trẻ hơn hẳn. Đặc biệt, vào những ngày trời khô hanh, da bạn vẫn được dưỡng ẩm tối ưu nên sẽ không có hiện tượng khô nẻ!

 

Khi bị mụn trứng cá, da sần hoặc nám, thì hãy uống dầu gấc. Đồng thời thoa dầu gấc lên mặt để trị mụn. Dầu gấc là sản phẩm chiết xuất từ màng đỏ của quả gấc và có chứa Alphatocopherol (Tiền Vitamin E), Lycopen (Chất chống oxy hóa mạnh thuộc nhóm Caroten) – 2 chất rất tốt cho da, có tác dụng dưỡng da, làm sáng da, mịn da và giữ ẩm cho da.

Kinh nghiệm của mình là thoa dầu gấc và uống dầu gấc mỗi năm 2 đợt, mỗi đợt 2 tháng. Da của sẽ hồng hào, mịn màng, tươi trẻ hơn hẳn. Ngay cả với người da ngăm bẩm sinh như mình cũng thấy đặc biệt hiệu quả.

Dầu gấc nanahome
Dầu gấc nanahome

Dầu gấc dùng để dưỡng da, trị nám và sần phải là loại dầu chiết xuất từ dầu dừa làm nền và tinh chất cô đặc từ gấc tươi chín cây. Nếu bạn dùng dầu ăn để làm nền thì chỉ có giá trị ngừa cận thị, cho học sinh uống bổ mắt.

CÁCH DÙNG:

READ MORE  Sự thật về dầu dừa trị rạn da

– Thoa 1 lớp mỏng dầu gấc lên mặt và để 20 phút với da dầu, đối với da khô thì 30 phút. Nếu bạn nằm máy lạnh có thể để qua đêm. Trước khi dùng dầu gấc bạn cũng nên tẩy trang thật sạch để dầu gấc thẩm thấu vào da tốt hơn nhé.

– Đắp mặt nạ dầu gấc liên tục trong liền 02 tháng để nhận được sự khác biệt rõ rệt với làn da!

dầu gấc homemade nana
dầu gấc homemade nana

Dầu gấc được chưng từ 100% gấc chín cây tự nhiên trên base là dầu dừa homemade 

Giá bán lẻ: 140.000 vnđ/chai

nanahome 
About Nana Home
Think globally, act locally .

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.