ĐỪNG BÁN HÀNG CHO NGƯỜI THÂN !

Đừng bán hàng cho người thân
Đừng bán hàng cho người thân
Spread the love

ĐỪNG BÁN HÀNG CHO NGƯỜI THÂN !

Jack Ma từng nói : “Khi bạn bán bất cứ thứ gì cho bạn bè và người thân, thì dù bạn có bán với giá nào, họ sẽ luôn cảm thấy bạn đang kiếm lợi từ họ; cho dù có rẻ đến thế nào chăng nữa, họ cũng không hề trân trọng điều đó”.

Bao giờ cũng có những người không quan tâm đến vốn liếng, thời gian, công sức của bạn bỏ ra. Họ thà để thiên hạ lừa gạt mình, để người lạ kiếm chác, còn hơn ủng hộ những người mà họ đã quen biết. Bởi lúc nào trong thâm tâm họ cũng nghĩ, “Nó đang kiếm của mình bao nhiêu tiền ?” thay vì nghĩ rằng “Bạn ấy tiết kiệm cho mình bao nhiêu nhỉ? ”

Đây chính là một ví dụ điển hình của tư duy người nghèo.

Khi bạn bán hàng, người đầu tiên tin tưởng bạn sẽ là người lạ. Những người thân của bạn lại tạo rào chắn chống lại chính bạn, còn những người bạn “thân” ( thân ai nấy lo) sẽ tránh xa bạn. Gia đình thậm chí sẽ coi thường bạn.

Rồi đến một ngày bạn chính thức thành công, trả tiền cho mọi bữa tiệc vui chơi, giải trí, bạn sẽ nhận ra là: Người thân bạn ai cũng có mặt ở đây cả, trừ những người lạ!

P/S 1:

Jack Ma là ai ?

Đừng bán hàng cho người thân
Đừng bán hàng cho người thân

P/S 2:

READ MORE  If someone truly loves you, they will tell you that "We live as we dream"

Nếu bạn tin tưởng vào chất lượng của mình, bạn không cần quá mong đợi vào sự ủng hộ của người thân. Tất cả các khách hàng đầu tiên của những sản phẩm mới nên luôn luôn là những người lạ đến từ internet, họ chính là những người đến với bạn vì niềm tin về chất lượng chứ không bởi quen biết.

Nếu người lạ chưa tin ta không phải lỗi của họ mà vì ta chưa đủ để trở nên đáng tin. Bởi vậy giả sử ai đó không quen biết tin dùng sản phẩm của ta, hãy xem họ như những người bạn thật sự mà đối đãi, bởi vì họ đã tin ta trước, họ đã đặt cược niềm tin của mình vào ta, bằng mọi cách không thể để họ thất vọng.

Khách hàng không phải thượng đế, khách hàng chính là bạn ta.

Đó là những điều Nanahome luôn tâm niệm và đặt trọn tình cảm vào từng sản phẩm.

About Nana Home
Think globally, act locally .

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.