Handmade cards for specials

Thiệp handmade đơn giản
Thiệp handmade đơn giản
Spread the love

Handmade cards 

Đã từng làm rất rất nhiều thiệp handmade vào cái thời “bần hàn” không có máy ảnh cũng như điện thoại chụp hình :)) Tuy vậy nhưng tui không tiếc nuối khi tất cả những tấm thiệp được làm bằng niềm vui và tình cảm đẹp đẽ của một thời tuổi trẻ , đều được tặng đến những người xứng đáng :)

handmade cards
handmade cards

Những tấm thiệp do chính tay bạn làm ra thì luôn ý nghĩa và độc đáo hơn là đi mua. Mình từng có một kỷ niệm vui với một cô bạn đã rất lâu không gặp :)

Thiệp handmade đơn giản
Thiệp handmade đơn giản

Thời còn là học sinh cấp 2 tại trường Nguyễn Huệ, mình có chơi với một cô bạn nhỏ con tên là Thủy. Lúc đó còn ở nhờ nhà ngoại ở đường Hải Phòng ( cuối tuần mới về nhà với ba mẹ 1 lần ).

Nhà Thủy ở đường Ông Ích Khiêm gần đó ( 2 con đường giao nhau ) nên thỉnh thoảng mình hay sang nhà cô bạn đó chơi, mặc dù 2 đứa không có nhiều điểm chung để chơi thân với nhau nhưng được cái gần nhà :D

Đời học sinh rảnh rỗi, mỗi lần sinh nhật bạn hay noel mình đều làm thiệp để tặng cho những người mà mình yêu quý, Thủy cũng là một trong số đó. Cho đến năm lớp 9 ai cũng bận rộn với học hành thi cử thì bạn bè cũng dần xa nhau hơn.

Lên cấp 3 vào một ngôi trường mới, hầu như tất cả bạn học chung lớp cấp 2 mình đều mất liên lạc. 3 năm trôi qua.

READ MORE  Tự làm đồ chơi

Bẵng thêm mấy năm nữa thì mình hầu như đã quên Thủy rồi, cho đến một ngày tình cờ gặp nhau ở trước cổng nhà sách, mình chỉ cười và hỏi han thông thường như những người bạn cũ gặp lại, thế nhưng Thủy lại rất vui mừng và cứ rủ mình về nhà bạn chơi, lúc đó gần trưa và cũng không tiện đường thế nhưng cô bạn nhiệt tình quá nên mình cũng đồng ý.

Về lại nhà Thủy thấy không gian vẫn không khác mấy, Thủy bảo chờ một tí Thủy lấy cho Kha xem cái này.

10p sau khi lục lọi thì cô bạn đem ra 1 xấp mấy tấm thiệp tự làm, mở ra xem thì đó chính là nét chữ của mình lúc nhỏ, trang trí hoa lá sến súa theo phong cách của mình lúc nhỏ, những lời chúc ngây ngô tùy theo dịp vẫn còn đọc được dù đã phai mờ đi theo thời gian..Mình bỗng  vui vui vì không ngờ cô bạn vẫn còn giữ những kỷ niệm đẹp của tuổi học trò !

“Thủy vẫn luôn giữ những tình cảm mà bạn bè đã từng giành cho nhau, dù mai này mọi người không còn bên nhau”

Trên đường đạp xe về nhà mình cảm thấy bâng khuâng xúc động và nhớ đến câu nói đó của cô bạn. Một cuộc gặp gỡ tình cờ cho mình thấy không phải ai cũng hời hợt giống như ta, ta nên biết trân trọng tình bạn hơn, nên giữ liên lạc với bạn bè nhiều hơn đừng để mọi thứ trôi xa quá :) Vốn là đứa ưa thích sự cô độc, ít giao du, ngại nói ngại giao tiếp nhưng sau cuộc gặp đó bỗng thấy bạn bè như một tấm gương kí ức, họ sẽ nhớ giúp cho bạn những điều bạn đã quên đi.

READ MORE  Thơ tặng tuổi 28!

Và mình cũng muốn làm một tấm gương kí ức cho những người bạn của mình chứ không muốn là một bức tường cô độc.

Thiệp handmade đơn giản
Thiệp handmade đơn giản
Handmade christmas card
Handmade christmas card
Handmade christmas card
Handmade christmas card
funny handmade cards
funny handmade cards
thank you handmade cards
thank you handmade cards
Thank you handmade cards
Thank you handmade cards
thank you handmade cards
Thank you handmade cards
Thank you handmade cards - inside
Thank you handmade cards – inside

WELCOME 2015

About Nana Home
Think globally, act locally .

Be the first to comment

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.