Tokyo cake

Ăn vặt Đà Nẵng
Ăn vặt Đà Nẵng
Spread the love

Tokyo cake ! Mình đọc khá nhiều review về các món ăn vặt Nhật Bản..toàn khen là khen, chắc chủ quán viết ^^ Nên cảm thấy hơi ảo :)) Thôi thì một buổi tối đẹp trời, vừa hết đau nên tổ chức en mừng rồi viết cho khách quan.

Bánh xèo Nhật Bản:

Bánh xèo Nhật Bản
Bánh xèo Nhật Bản

Bánh xèo Nhật Bản tên là Okonomiyaki là một loại bánh mặn áp chảo gồm nhiều loại nguyên liệu. Tên của bánh được ghép từ okonomi nghĩa là “thứ bạn thích/muốn”, và yaki nghĩa là nấu nướng. Okonomiyaki được xem là món ăn đặc trưng của vùng Kansai hoặc Hiroshima, nhưng món này có mặt khắp nơi trên đất Nhật.

Nguyên liệu làm đế bánh và làm nhân thay đổi tùy từng vùng.

Bánh xèo Nhật Bản
Bánh xèo Nhật Bản

Bánh xèo Nhật Bản ở đây mình thấy chỉ phù hợp để ăn thử cho biết, hoặc có lẽ do mình chưa đói bụng nên lúc đó chưa thấy ngon ^^Bạn đi cùng thì khen ngon và rất thích ^^

Mình vote: 7 điểm

Bánh mochi hình giọt nước:

Ăn vặt Đà Nẵng
Bánh hình giọt nước

Phiên bản gốc của món bánh này là Shingen mochi – một loại bánh tráng miệng ngon, cực kỳ nổi tiếng với phần phủ trên bánh là bột đậu nành Kinako và si-rô đường nâu. Theo truyền thống, bánh có màu vàng, nhân mềm như thạch bên trong.

Được xếp vào dòng mochi nhưng chiếc bánh Mizu Shingen hoàn toàn khác lạ với thành phần chủ yếu là nước đường và bột đậu tương, do đó bánh tan nhanh chỉ sau 30 phút.

READ MORE  Suối Khoáng Nóng Thần Tài Đà Nẵng

Món bánh trong suốt này chỉ có thể giữ nguyên hình dạng của mình trong 30 phút ở nhiệt độ phòng.Vì thế bạn nên thưởng thức luôn tại cửa hàng, chứ không thể mang về.

Lấy Mizu Shingen mochi từ khuôn ra bắt đầu trang trí bằng sirô đường nâu (Kokumits) và bột đậu nành Kinako.

Ăn vặt Đà Nẵng
Bánh hình giọt nước

Bánh mochi nước này không khác rau câu dẻo mình làm thật lỏng, đổ vào cái khuôn có hình giọt nước, cảm giác thưởng thức chính bằng mắt, còn vị thì không ngon bằng vị rau câu dừa tươi.

Ăn kèm với bột đậu nành và caramen vị khá lạ.

Mình vote: 8 điểm

Ăn vặt Đà Nẵng
Bánh hình giọt nước

Bánh mochi kem lạnh:

Ăn vặt Đà Nẵng
Bánh mochi kem lạnh

Về hình thức bánh mình thấy rất thích, nó tròn và xinh xắn như 1 viên tuyết, lớp áo bánh làm bằng bột nếp và trang trí tạo cảm giác khác lạ khi ăn tới nhân kem bên trong.

Mình vote: 7 điểm

Ăn vặt Đà Nẵng
Bánh mochi kem lạnh

Bánh rán Doraemon:

Ăn vặt Đà Nẵng
Bánh rán doraemon

Món bánh này khá là phổ biến và ăn rất nhiều lần rồi nên mình không háo hức khi thưởng thức nữa :)) Nhỏ bạn mình làm bánh này cũng rất ngon ( Xem thêm )

Bánh rán Doraemon ở đây cũng như ở những nơi khác, mình vẫn thích nhất vị trà xanh.

Vote: 8 điểm

Ăn vặt Đà Nẵng
Sữa gạo Hàn Quốc

Sữa gạo Hàn Quốc là món mình ấn tượng nhất, nó ngon..ngon khó tả <3

Hương vị thơm rất thanh, bùi bùi béo béo nhưng không hề ngậy, chỉ tiếc là nó quá ít..Lần sau nếu có dịp chắc chắn đây là món mình sẽ gọi thêm lần nữa, nhiều lần nữa thôi :))

READ MORE  Quán ăn vặt Tokbokki - Quán Hàn bình dân Đà Nẵng

Vote: 10 điểm.

Ăn vặt Đà Nẵng
Tokyo Cake

Quán nhỏ, phục vụ hơi chậm ( nhưng không quá chậm, vẫn trong mức kiên nhẫn cho phép ^^) Giá khá mềm, 2 người ăn hết 90k đủ no.

Vote tổng thể: 8 điểm.

Địa chỉ: 202 Đống Đa, Đà Nẵng ( Gần và cùng hướng với quán bà Ngọc Huế  )

About Nana Home
Think globally, act locally .

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.