Đảo Phi Phi Thái Lan, bãi biển đến từ thiên đường

đảo phi phi thái lan
đảo phi phi thái lan
Spread the love
Một hành trình đủ dài nhưng không đủ mệt:

Bay ĐN -> SG, SG -> Bangkok, Bangkok -> Krabi lại phi cano ra hòn đảo tuyệt đẹp, so với Bangkok thì Phi phi tuyệt đối trong trẻo đầy oxi :))
Đảo phi phi thái lan
Chuẩn bị cập bến Bambo island
Phi phi là một quần đảo nổi tiếng ở Thái Lan với 6 đảo, trong đó có Bambo,  Phi Phi Don, Phi Phi Leh, vịnh Maya, đảo khỉ và yến. Tên 6 đảo nhỏ mình không chắc 100% vì mình ghi lại theo lời của HDV, mà trí nhớ m thì luôn có vấn đề :))
Đảo phi phi thái lan
Rẽ sóng, bắt gặp những làn nước trong biếc.
Đảo phi phi thái lan
Đảo yến
Nước xanh và trong như không thể nào trong hơn, tour được tổ chức rất tốt và đặc biệt hoàn toàn không thấy ai xả rác trên đảo, trên thuyền có 1 cái thùng phi lớn được bọc nắp tha hồ mà bỏ rác. Mặc dù Thái Lan không nổi tiếng về độ sạch sẽ vi diệu như Sing, cũng có những khu đông dân ổ chuột chưa đc quy hoạch rác.. nhưng biển và đảo du lịch của họ lại sạch đến ngưỡng mộ.. Điều này làm mình liên tưởng đến chuyến đi miền Tây hồi năm ngoái, trên thuyền có 1 cái sọt rác nhỏ tí và chẳng mấy chốc gió đã thổi rác bay lênh láng khắp đoạn sông…
Đảo phi phi thái lan
Đảo phi phi thái lan
Biển xanh như ngọc ở Phi Phi Leh, một màu ngọc bích lấp lánh mà mình chưa từng nhìn thấy trước đó. Theo lời HDV thì Phi Phi Leh thường xuyên được chọn làm địa điểm để quay những bộ phim hay và lãng mạn của Holywood, đây cũng là một trong những phim trường của bộ phim Titanic.
Ấn tượng nhất là cá ở đảo, cá bạt ngàn từng đàn đủ loại từ nhỏ li ti cho đến to bằng con chuột máy tính đều có, cái cảm giác để cho đàn cá rỉa chân nó nhột chi lạ:))
phi phi island
phi phi island

Tour ở Phi Phi khá rẻ so với chất lượng của nó, tùy vào hình thức đặt online và công ty du lịch mà sẽ có giá tầm 900-1200 bath, ( mua online ở đây giá 900 bath), cộng thêm vé vào đảo mua tại HDV là 400 bath thì tổng cộng 2 người sẽ hết 1300 bath, tương đương khoảng 1 triệu cho cả ngày ăn chơi với một dịch vụ rất tốt ( Bao gồm xe đưa trả tận KS , ăn sáng nhẹ trước khi lên cano, ăn trưa buffet, trái cây trước khi về, nước uống ướp lạnh không hạn chế số lượng ) Mình đặc biệt thích tour này ở chỗ nó không bắt khách dừng chân ở bất kỳ điểm mua sắm nào cả, tất cả thời gian đều dành để enjoy vẻ đẹp của hòn đảo.

READ MORE  Rose Garden Bangkok một địa điểm xanh
phi phi island
Địa điểm ăn trưa
đảo phi phi thái lan
Bãi tắm này HDV giới thiệu là phim trường, thường quay cảnh lãng mạn :)) Thế là lập tức bay xuống phá :))
Đảo phi phi thái lan
Đoạn này nước xanh ảo diệu
Phi phi thoạt nhìn có vẻ giống Vịnh Hạ Long ở VN , tuy không hoành tráng bằng quần thể Vịnh Hạ Long nhưng lại lôi cuốn và hấp dẫn hơn bởi cái không khí trong lành, dù đó cũng là hòn đảo du lịch nổi tiêng quốc tế nhưng cái cách tổ chức du lịch không làm mình thấy xô bồ và đề phòng như khi đến Vịnh Hạ Long. VHL quá đẹp và hùng vĩ, là sự kết hợp của biển trời và núi non bạt ngàn, từng lớp từng lớp vô cùng hoành tráng, thế nhưng cái tâm trạng lo lắng bất an khi du lịch ở VHL là có thật và thực sự là tui chỉ muốn trải nghiệm điều đó 1 lần thôi…
Đảo phi phi thái lan
Đảo phi phi
Một giấc mơ nhỏ vừa đến, đó là ở đảo hẳn 1 tuần để được sống zới khỉ, ngắm bình minh lên hoàng hôn xuống…Bên cạnh Phi Phi, Hong Island cũng thuộc Krabi là một nơi mình rất muốn đến trong tương lai. 
Kinh nghiệm đi các đảo ở Krabi: Không nên đi từ tháng 10 trở đi là mùa biển động thường có bão.
Đảo phi phi thái lan
Đảo phi phi
Khi đàn sến bay về :))
Anh muốn được cùng em về vùng biển vắng, mình sẽ sống những ngày hè ươm nắng dưới bóng dừa lả lơi..<3
Đảo phi phi thái lan
Đảo phi phi

This slideshow requires JavaScript.

About Nana Home
Think globally, act locally .

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.